Latest Movie :

Sicario ทีมพิฆาต ทะลุแดนเดือด [HD]

Sicario ทีมพิฆาต ทะลุแดนเดือด [HD]
Sicario ทีมพิฆาต ทะลุแดนเดือด [HD]

Sicario ทีมพิฆาต ทะลุแดนเดือด [HD]

ในระหว่างการโจมตีลักพาตัวใน Chandler, Arizona, อุดมคติเอฟบีไออาวุธและยุทธวิธีพิเศษทีมตัวแทนเคท Macer (เอมิลี่บลันท์) คู่หูของเธอเรกกีเวย์น (แดเนียล Kaluuya) และส่วนที่เหลือของทีมงานของเธอค้นพบหลายสิบศพอยู่ภายในกำแพงของบ้านตาม ที่มีอยู่ในโรงเก็บ IED สนามหลังบ้านซึ่งฆ่าตำรวจทั้งสองนาย เจ้านายของเธอเดฟเจนนิงส์ (วิคเตอร์การ์เบอร์) แนะนำให้เธอไปที่แมตต์แกะสลัก (จอชโบรลิน) ซึ่งเป็นกรมที่ปรึกษากลาโหมนำทีมตัวแทนชนชั้นสูงที่กำลังมองหาคนที่มีความรับผิดชอบอย่างใดอย่างหนึ่งของพวกเขาเป็นพันธมิตรเจ้านายมานูเอลดิแอซ (เบอร์นาร์โด P . Saracino) เคทเห็นด้วยที่จะเป็นอาสาสมัครในที่สุดก็กระตือรือร้นที่จะสร้างความแตกต่าง
บนเครื่องบินเอลพาโซเท็กซัส, เคทได้พบกับพันธมิตรของแมตต์, Alejandro Gillick (เบนิซิโอเดลโทโร) ซึ่งน่าจะเป็นฝันร้าย เธอเรียนรู้ว่าเส้นทางที่พวกเขาเป็นจริงจะไปฮัวเรซ, เม็กซิโกแทนที่พวกเขาจะแยกนักโทษกิ (ผู้ชายคนหนึ่งบนของดิแอซ) เพื่อสอบปากคำ ในขณะที่ข้ามกลับไปยังแผ่นดินอเมริกา, แมตต์, Alejandro และทีมของพวกเขาตระหนักถึงอันธพาลพันธมิตรกำลังพยายามที่จะสกัดกั้นพวกเขาในการจราจรติดขัดและทีมถูกบังคับให้ฆ่าคนตกลงเมื่อพวกเขาได้รับจากรถของพวกเขาและพยายามที่จะจับกิ เคทก็ตกใจจากการขาดความกังวลต่อความปลอดภัยของพลเรือนและวิธีการโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้งานนอกพรมแดนสหรัฐ แต่แมตต์บอกเธอว่าเป็นวิธีการที่พวกเขาจะต้องดำเนินการกับพันธมิตร หลังจากสอบสวนและทรมานกิ, แมตต์และ Alejandro ศึกษารายละเอียดของสถ​​านที่หลบภัยของดิแอซ
ในขณะที่ Alejandro และแมตต์ถามกลุ่มของแรงงานข้ามชาติเม็กซิกันสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโทรเรกกีเคทร่วมกับเธอยังทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนทางอารมณ์ ด้วยความช่วยเหลือของหลายของแรงงานข้ามชาติที่รู้ชายแดนสหรัฐเม็กซิโกเดียวกับที่พวกเขาบอก Alejandro และแมตต์เบาะแสที่แน่นอนของอุโมงค์ที่พันธมิตรใช้จะได้รับยาเสพติดเข้ามาในสหรัฐเมื่อเคทและคำตอบเรกกีต้องการแมตต์บอกพวกเขาว่า เป้าหมายของพวกเขาคือการทำให้เกิดการหยุดชะงักดังกล่าวในการดำเนินงานยาเสพติดดิแอซว่าเขาจะถูกเรียกว่าลงไปเม็กซิโกที่จะพบกับเจ้านายของเขา แมตต์และทีมงานของเขามีความสนใจในการหาเจ้านายของดิแอซยาฟอสโต้ Alarcon (Julio Cedillo) ซึ่งเขากล่าวว่าไม่มีใครสามารถหาเพราะเขา “เป็นผี.” แมตต์จากนั้นย้ายไปข้างหน้าโดยต่อไปนี้ launderers เงินของบไปยังธนาคารที่พวกเขาฝากเงินของเขาและถูกจับแล้ว บัญชีของดิแอซจะถูกแช่แข็งแล้ว เคทเชื่อว่าพวกเขาสามารถจับกุมดิแอซกับข้อมูลนี้ได้รับการบันทึกของการทำธุรกรรม แต่แมตต์ห้ามเธอจากการก้าวไปข้างหน้าบอกเธอว่าพวกเขากำลังทำงานเพื่อเป้าหมายที่ใหญ่กว่าเพียงแค่การจับกุมดิแอซ หลังจากรายงานนี้เดฟเขาบอกเธอว่าเขามีอำนาจในสิ่งที่ทีมงานของแมตต์จะทำไม่ได้ แต่ว่าถ้าเธอเป็นห่วงเกี่ยวกับการดำเนินงานที่อยู่นอกขอบเขตขอบเขตมีการขยายตัวและเธอถูกผูกไว้ไม่ได้ตามกฎหมายเช่นเดียวกับที่เธอเป็น ในขณะที่ทำงานเฉพาะสำหรับเอฟบีไอ
โกรธแค้นเคทและเรกกีดื่มที่บาร์ที่เขาแนะนำเธอให้เป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมงานของเขาเป็นตำรวจท้องถิ่นชื่อเท็ด (จอน Bernthal) ขณะที่พวกเขาเริ่มที่จะมีเพศสัมพันธ์ในอพาร์ตเมนต์ของเธอเธอค้นพบสายรัดข้อมือยางในครอบครองของเขาชนิดเดียวกันที่ใช้ในการกำเงินซักดิแอซ พยายามที่จะยับยั้งเขาต่อสู้ ensues ซึ่งจบลงด้วยเท็ดเกือบจะฆ่าเคท แต่ Alejandro, การแจ้งเตือนด้วยเสียงที่จะหยุดเขาและเขาเต้น หลังจาก Alejandro และแมตต์เป็นภัยคุกคามต่อชีวิตของครอบครัวของเขาและตัวเขาเองที่จะช่วยให้เท็ดชื่อของตำรวจในท้องถิ่นอื่น ๆ ที่ทำงานให้กับบ
เช้าวันรุ่งขึ้นแมตต์และทีมงานของเขาเตรียมความพร้อมที่จะปฏิบัติตามดิแอซที่ได้รับการเรียกกลับไป Alarcon ภายใต้ฝาครอบของคืนที่พวกเขาบุกอุโมงค์ซึ่งเป็นจริงเพียงสิ่งที่ทำให้ไขว้เขวเพื่อให้สามารถแอบ Alejandro ผ่านไปยังด้านอื่น ๆ เมื่อมีเขาลักพาตัวหนึ่งล่อบของเจ้าหน้าที่ตำรวจเม็กซิกันชื่อซิลวีโอ (Maximiliano Hernández) ซึ่งหมายถึง Alejandro เป็น “เมเดยิน.” เคทดังนี้ Alejandro ขัดคำสั่งของเธอและการบริหารจัดการที่จะได้ยินนี้ เธอพยายามที่จะจับกุม Alejandro ที่ยิงเธอในเสื้อเกราะกันกระสุนของเธอและบอกให้เธอกลับไปที่ Alejandro สหรัฐแล้วขับรถออกไปพร้อมกับซิลวีโอ ที่ทางเข้าเคทโจมตีแมตต์เรียกร้องคำตอบ แมตต์อธิบายว่าเ​​ป้าหมายของพวกเขาคือการเรียกคืนอำนาจให้พันธมิตรMedellínจากโคลัมเบียที่ถูกควบคุมโดยซีไอเอในระดับหนึ่ง โดยการวางหนึ่งตกลงในค่าใช้จ่ายของทุกฝ่ายจำนวนมากจะมีความคล้ายคลึงของลำดับค้ายาเสพติดบางอย่างและนั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดว่าเราสามารถหวังในเวลานี้
Alejandro ซิลวีโอและจัดการเพื่อให้ทันกับดิแอซและหลังจากที่ซิลวีโอดิแอซดึงมากกว่าและทำให้เขาทิ้งอาวุธของเขา, Alejandro ฆ่าซิลวีโอและแผลบ ดิแอซไดรฟ์แล้ว Alejandro ที่ดิน Alarcon ของที่ Alejandro ฆ่าดิแอซและยาม Alarcon และแล้วก็พบว่า Alarcon และครอบครัวของเขากินอาหารค่ำ Alarcon ที่ได้ถูกฆ่าตายอย่างไร้ความปราณีภรรยาของ Alejandro (หัวขาด) ลูกสาว (บาทกรด) เมื่อ Alejandro เป็นอัยการในฮัวเรซที่ mocks Alejandro ในตอนแรกขอให้เขาถ้าตกลงเป็นจริงใด ๆ ที่แตกต่างจากการตกลงโคลอมเบียตอนนี้เขาทำงานให้และถ้า Alejandro ของ ภรรยาจะเห็นด้วยกับคนที่เขาได้กลายเป็น Alejandro ฆ่าภรรยา Alarcon และบุตรชายสองคนเพื่อให้เขาสามารถรู้สึกสิ่งที่มันต้องการแล้วในที่สุดก็ยิง Alarcon
เช้าวันรุ่งขึ้น Alejandro ย่องกลับเข้ามาในอพาร์ทเม้นของเคทที่เขาให้สละสิทธิ์ของเธอที่จะลงนามที่ระบุว่าทุกอย่างที่พวกเขาทำด้วยกัน “โดยหนังสือเล่มนี้.” ละอายใจและศักดิ์ศรีเธอปฏิเสธ แต่ในที่สุดเมื่อเคา Alejandro ทำให้ปืนของเธอเองที่ศีรษะของเธอเธอบอกว่าเธอจะฆ่าตัวตาย ก่อนที่เขาจะออกจากเขาบอกเคทเธอควรจะย้ายไปอยู่ที่เมืองเล็ก ๆ ที่กฎหมายยังคงมีอยู่ขณะที่เธอไม่ได้ถูกตัดออกจากสายของการทำงานของเธอ เคทแล้วชี้ปืนของเธอที่เขาจากระเบียงของเธอและหลังจากที่เขาหยุดและหันไปเผชิญหน้ากับเธอเธอลดอาวุธของเธอช่วยให้ Alejandro จะเดินออกไป ในเม็กซิโกซิลวีโอภรรยาตอนนี้ม่ายเข้าร่วมเกมฟุตบอลของลูกชายของเธอซึ่งถูกขัดจังหวะโดยสังเขปได้ยินเสียงปืนในระยะไกล


Share this article :

แสดงความคิดเห็น